‘Lưu gấp’ 10 quán ăn Hàn Quốc Đà Lạt ngon ‘quên lối về’

Đà Lạt từ lâu đã được biết đến là một địa điểm du lịch nổi tiếng mà ai cũng muốn đến ít nhất một lần. Khi đến xứ sở sương mù bạn không nên bỏ qua những điểm du lịch nổi tiếng, ngoài ra nếu bạn không biết ăn ở đâu ngon thì hãy để CACHLAMBANHFLAN.COM giới thiệu cho bạn top 10 nhà hàng Hàn Quốc tại Đà Lạt là nơi đáng để bạn thưởng thức.

Quán ăn Hàn Quốc Đà Lạt – Quán nướng Hàn Quốc ngon ở Đà Lạt

Fungi Chingu Nhà Đèn

  • Địa chỉ: Số 151, Đường 3 tháng 2, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 1

Nhà hàng Hàn Quốc ở Đà Lạt đầu tiên mà CACHLAMBANHFLAN.COM muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Fungi Chingu Grill. Nhà hàng này có không gian ấm cúng mang đậm phong cách Hàn Quốc. Ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng với các loại thịt nướng, trong đó có samyeopsal (hay còn gọi là thịt lợn ba chỉ).

Thịt nướng được nêm nếm gia vị vừa phải, không quá đậm đà để giữ được hương vị thơm ngon của thịt. Kim chi, củ cải. Vân vân

Ngoài đồ nướng, nhà hàng này còn phục vụ các món ăn nổi tiếng khác của Hàn Quốc như cơm cuộn, kimbap, tokboki… rất ngon và sang trọng. Muốn ăn món Hàn chính gốc ở Đà Lạt thì đừng quên ghé Chingu Mushroom nhé!

BBQ GOGI

  • Địa chỉ: 231 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 3

Đối với những ai yêu thích món ăn Hàn Quốc thì BBQ GOGI chắc hẳn không còn xa lạ, và BBQ GOGI Đà Lạt là một trong số rất nhiều trung tâm của thương hiệu này.

Nhà hàng này có không gian ấm cúng tạo cảm giác gần gũi, thoải mái. Thịt nướng ở đây rất đa dạng như: thịt bò, thịt heo, bạch tuộc,… tất cả được trộn đều và nêm nếm gia vị phù hợp với khẩu vị của mọi người, ngoài ra còn có các loại rau củ nướng như ớt sừng, ớt chuông, nấm kim châm tỏi ăn với thịt nướng . .

BBQ ăn kèm rau sống, kim chi rắc ớt, sốt Hàn Quốc đậm đà. Nghĩ thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Ngoài đồ nướng, nhà hàng này còn phục vụ các món ăn ngon không kém kiểu Hàn như súp hải sản, cơm trộn, tokboki… được chế biến theo khẩu vị người Việt.

Để có thể thưởng thức đồ ăn đa dạng, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn buffet, giá cả không quá mắc mà vẫn có thể thử nhiều món GOGI.

Kings BBQ

  • Địa chỉ: số 10 Bùi Thị Xuân, phương 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 4

Địa điểm tiếp theo mà CACHLAMBANHFLAN.COM muốn chia sẻ với các bạn chính là King BBQ – nhà hàng đồ nướng nổi tiếng ở Đà Lạt. Nước sốt dùng để ướp các món nướng ở đây được chế biến bởi đầu bếp có hơn 40 năm kinh nghiệm nên có hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thương hiệu nào có được. Thực khách đến đây sẽ không khỏi ngạc nhiên trước thực đơn khoảng 200 món ăn Hàn Quốc để lựa chọn và thưởng thức.

Khu vực nhà hàng cũng rất thoải mái theo phong cách Hàn Quốc. Vừa ngồi ở một nơi sạch sẽ, thoải mái vừa thưởng thức một bữa ăn đặc trưng của Hàn Quốc thì còn gì tuyệt hơn phải không?

Jeong Won – Korean Restaurant

  • Địa chỉ: 02 Đống Đa, phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 7

Jeong Won là một nhà hàng Hàn Quốc mới ở Đà Lạt nhưng đồ ăn ở đây rất ngon. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của xứ sở kim chi như: mì xào, mì lạnh, gà hầm nhân sâm, ớt chuông chiên, súp thịt bò, vịt hun khói, v.v. Hương vị “đặc biệt” điển hình của bơ.

Bạn nhất định không nên bỏ qua món nướng của nhà hàng. Kebab được tẩm ướp vừa vặn, thịt sử dụng rất tươi ngon, ăn kèm 8 món Panchan. Đây là một trong số ít địa điểm Hàn Quốc ở Đà Lạt làm được điều này.

Đặc biệt, khu nhà hàng được thiết kế theo phong cách thoải mái với gam màu nhẹ nhàng, ấm áp. Ngoài không gian ngoài trời, nhà hàng này còn có phòng riêng để bạn có thể tổ chức tiệc cùng bạn bè hoặc gia đình.

Pojangmacha – The First Love

  • Địa chỉ: 155 đường Hà Huy Tập, phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 2:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 8

Nếu bạn đã từng du lịch Hàn Quốc hay xem những bộ phim Hàn Quốc thì chắc hẳn không xa lạ gì với phong cách nhà hàng Pujangmacha. Dãy lều màu cam có cửa sổ nhựa là nơi thực khách ngồi quanh lò sưởi thưởng thức món ăn Hàn Quốc và có cảm giác như đang ở xứ sở kim chi.

Tại nhà hàng này, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng kết hợp:

  • Combo nướng 1 bao gồm: Bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm kim châm, nạc vai heo, ba chỉ ba rọi.
  • Combo nướng 2 gồm: cà rốt nguyên lá, tôm tươi, bạch tuộc viên, gầu bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm kim châm, nạc vai heo, ba chỉ sườn heo.

Thực phẩm nấu chín không tẩm ướp quá nhiều gia vị để giữ được vị ngọt thanh, ngọt nguyên bản của thực phẩm. Ngoài ra, nhà hàng này còn có các món Hàn khác như chả cá, cơm trộn kiểu Hàn,… được chế biến cầu kỳ, rất đáng để thưởng thức!

Bukchon – Korean Restaurant

  • Địa chỉ: 121 đường Bùi Thị Xuân, phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00, riêng thứ 5 và chủ nhật mở cửa cả ngày

quán ăn hàn quốc đà lạt 10

Nhà hàng Hàn Quốc Đà Lạt tiếp theo mà CACHLAMBANHFLAN.COM muốn chia sẻ với các bạn chính là Bukchon, một cái tên rất “Hàn Quốc”. Đồ ăn được phục vụ ở đây không thua kém các nhà hàng Hàn Quốc khác.

Vì đây là nhà hàng Hàn Quốc nên chắc chắn các món như thịt nướng, tương đen, kimbap, tokeboki, lẩu hải sản,… tiêu biểu là các món xứ kim chi. Các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc đừng bỏ qua món ăn này nhé.

Món ăn thật trở nên ngon miệng hơn khi được kết hợp với 8 món panchan và mang đến hương vị khó quên. Khác với hầu hết các nhà hàng Hàn Quốc, đồ ăn của Bokchun được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc nên chất lượng không cần bàn cãi, sẵn sàng làm hài lòng mọi thực khách.

Quán ăn Hàn Quốc Đà Lạt – Quán ăn vặt Hàn Quốc

Quán Seoul – quán ăn vặt Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 44 Hoà Bình, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Nhà hàng Seoul là một trong những nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng ở Đà Lạt. Cửa hàng nằm trên con phố sầm uất, giữa hai ngân hàng Vietinbank và BIDV nên rất dễ tìm.

Quán không rộng lắm nhưng vẫn rất thoáng và sạch sẽ. Đặc biệt với thiết kế xinh xắn, bạn còn được chụp ảnh “thật chất” khi đến nhà hàng Seoul nữa đấy!

Các nhà hàng ở Seoul có đầy đủ các món ngon nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Các món đặc trưng của nhà hàng này là mì cay và gà cay phô mai. Mì cay có khoảng 12 cấp độ với các loại khác nhau như mì cay, mì cay, v.v.

Ngoài ra, thực đơn còn có các món ngon khác như: tokebuki chiên ớt đỏ, kimbap truyền thống, kimbap chiên, tokebuki phô mai, gà rán Hàn Quốc, v.v. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn đơn giản của Hàn Quốc, một nhà hàng ở Seoul chắc chắn là nơi tốt nhất để đến. Bạn không được bỏ lỡ điểm đến của bạn

Quán Tteokbokki

  • Địa chỉ: 55 Đường Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 5

Nhắc đến các món ăn vặt Hàn Quốc thì nhất định không thể bỏ qua Tokbok hay còn gọi là Bánh gạo cay. Đúng với tên gọi “Nhà hàng Tteobokki”, món chính của nhà hàng này là bánh gạo cay Hàn Quốc. Bánh dẻo, dai được nấu trong nước sốt đủ vị tiêu, muối, ngọt. Trong cái se lạnh của Đà Lạt, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món bánh tráng hấp dẫn này.

Cùng với tokebuki, mì kim chi cũng là một món ăn đặc sắc của nhà hàng này. Mì ở đây có nhiều cấp độ với sợi mì dai ngon, nước dùng đậm đà, nếu ăn hết mì ở cấp 7 hoặc 8 bạn sẽ được chủ quán tặng quà đấy!

Quán nằm ở trung tâm thành phố nên rất đông khách trong và ngoài nước. Bạn phải kiên nhẫn chờ đợi khi đặt hàng vì có thể mất nhiều thời gian hơn để thực phẩm đến. Tuy nhiên, chất lượng tốt của thực phẩm làm cho nó cảm thấy đáng để chờ đợi.

Gimbab Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 205 Bùi Thị Xuân, phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 6

Với những ai “nghiện” kimbap thì đây chính là địa điểm dành cho bạn. Hoạt động theo phương châm “Tự hào, chất lượng luôn đi kèm”, các món Gimbap Hàn Quốc luôn đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng món ăn là điều không cần bàn cãi.

Gamebop ở đây có rất nhiều loại như gamebop chiên, gamebop truyền thống, gamebop cá hun khói, gamebop thịt bò, gamebop kim chi, gamebop cua, gamebop cá ngừ, gamebop cá chim, gamebop nấm. Khách hàng thoải mái thưởng thức loại gimbap phù hợp với khẩu vị của mình. Điểm tích cực của nhà hàng này là có đội ngũ đầu bếp lành nghề, tay nghề cao, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi trải nghiệm Gimbab Hàn Quốc.

Gilda – Món ngon Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 37 Đinh Tiên Hoàng, phường 8, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 9

Đối với các bạn trẻ, Gilda Đà Lạt đã trở thành địa chỉ thưởng thức món ăn Hàn Quốc nổi tiếng. Ẩm thực phong phú, đa dạng với nhiều món như gimbap chiên, gimbap trứng cá hồi, tokebuki, cơm trộn, v.v.

Đáng thử nhất phải kể đến lẩu chiên với nhiều loại nguyên liệu như: cá viên, lẩu viên, tokebuki, tôm, mực, xúc xích,… Vị ngọt: tăng độ ngọt cho tẩu. Trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt, còn gì tuyệt hơn khi được ngồi bên nồi lẩu nghi ngút khói nóng hổi và xì xụp chuyện trò.

Sau bữa ăn, bạn sẽ có một món tráng miệng đậu phụ trân châu ngon tuyệt. Trân châu giòn tan, đậu hũ béo ngậy là “cái kết” lớn cho bữa ăn ngon nhất.

Trong bài viết trên, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu 10 quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng ở Đà Lạt. Đây đều là những địa điểm ăn uống nổi tiếng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nếu có dịp đến Đà Lạt, hãy thử tìm đến những địa điểm mà CACHLAMBANHFLAN.COM đã chia sẻ. Trong tiết trời se lạnh của xứ sở sương mù, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn ngon của Hàn Quốc?

XEM THÊM TẠI: https://cachlambanhflan.com/

Bài viết ‘Lưu gấp’ 10 quán ăn Hàn Quốc Đà Lạt ngon ‘quên lối về’ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày CÁCH LÀM BÁNH FLAN.



from CÁCH LÀM BÁNH FLAN https://cachlambanhflan.com/luu-gap-10-quan-an-han-quoc-da-lat-ngon-quen-loi-ve/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 quán bánh tráng nướng Đà Lạt nổi tiếng, khách xếp hàng dài

Cách làm bánh flan sầu riêng mềm ngọt, thơm béo tan ngay trong miệng

Tần Tiêu Hiền là ai? Phim và chương trình truyền hình Tần Tiêu HIền