List 15 nhà hàng Hàn Quốc quận 2 ngon mê mẩn, đã ăn là ghiền

Nếu bạn là tín đồ của món ăn Hàn Quốc thì không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm những quán ăn Hàn Quốc ngon nổi tiếng ở quận 2 dưới đây. Các nhà hàng rất đa dạng về món ăn cũng như giá cả khác nhau, phù hợp với túi tiền của thực khách. Hãy đến và khám phá cùng CACHLAMBANHFLAN.COM.

1. SPICY BOX quận 2

  • Địa chỉ: Lầu 4 Vincom Megamall, Quận 2, TPHCM
  • Mức giá tham khảo: từ 200.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 21h30

Một nhà hàng Hàn Quốc ở quận 2 “đốn tim” thực khách với món topoki siêu hấp dẫn. Tại đây, thực khách sẽ tự tay chuẩn bị nước lẩu (tất nhiên là có hướng dẫn) và bạn có thể điều chỉnh gia vị, độ béo theo ý thích.

Mâm nguyên liệu rất đa dạng, tha hồ lựa chọn như: bánh đa, chả cá, cá viên, chả, bò khô, rau nấm,… tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng, chất lượng cao. Số lượng. Ngoài ra còn có nhiều quầy đồ ăn chế biến sẵn đa dạng như tempura, gà rán, khoai tây chiên, mực chiên, chả cá Hàn Quốc, cơm cuộn…

Mẹo nhỏ để ăn ngon hơn: sau khi nước lẩu gần đầy, đun tiếp cho đến khi gần cạn, khi ăn cho thêm cơm trắng vào, sau đó cho rong biển, thịt, trứng, cá viên,… vào là có món cơm rang hấp dẫn món ăn.

Spicy Box

2. Kitchen Seoul

  • Địa chỉ: 10 Võ Trường Toản, An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 300.000 – 500.000Đ/người (không phục vụ buffet)
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30 | 16h30 – 22h00

Nhà hàng Hàn Quốc ở quận 2 này cũng được thực khách đánh giá cao. Thực đơn rất phong phú như: mỳ lạnh, thịt nướng, cơm trộn, mcguxo,… các món thịt nướng rất chất lượng khi sử dụng các loại thịt cao cấp như bò Úc, bò siêu mềm, miếng thịt vừa miệng mà tan chảy trong miệng của bạn. Khác với những nhà hàng Hàn Quốc khác, Kitchen Seoul còn làm món mì lạnh với sợi kiều mạch khô ăn kèm với dầu mè, rất ngon, sợi mì được tráng và rất thơm.

Đặc biệt panchan ở đây khá nhiều, khá là ưng ý. Một số loại panchan tại nhà hàng như: bắp cải, salad trộn, bánh hẹ, salad khoai tây,…

kitchen Seoul

Nhà hàng cũng có phòng riêng và bạn có thể đặt trước dù chỉ cho một nhóm ít người Rất phù hợp với những bữa tiệc gia đình hoặc liên hoan, tổ chức sinh nhật.

3. Yeolkwang

  • Địa chỉ: 1101 Thái Thuận, An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 200.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 0934191282

Nếu đam mê món jokbal, bạn đừng bỏ qua nhà hàng Yeolkwang – được coi là nơi ăn thịt heo ngon nhất phường 2. Chân giò heo Hàn Quốc được chế biến cầu kỳ, thực đơn chia thành nhiều loại như thịt heo cay. Chân giò và chân giò nóng (có 3 size: S, M, L). Bạn cũng có thể trộn nhiều loại chân giò heo với nhau. Khi gọi món, bạn sẽ được tặng một chén canh kim chi và một chén trứng hấp phô mai thơm ngon.

yeolkwang

Thịt chân giò săn chắc nhưng siêu mềm, cuốn với gỏi với chút xì dầu cứ phải gọi là “đau nách”. Các món ăn khác bạn nên thử như: cơm nắm trứng cá hồi, gà xào bắp cải, cá Hàn Quốc, canh kim chi.

Giá một miếng trứng lợn dao động từ 310.000 – 500.000 đồng. Giá cả ở đây thoạt nhìn khá cao nhưng nếu bạn đi đông người thì sẽ rất hợp lý vì suất ăn rất to và có nhiều suất ăn kèm nữa.

Yeolkwang 1

4. 맛찬들 왕소금구이 – Matchandeul BBQ

  • Địa chỉ:
  • Mức giá tham khảo:
  • Giờ mở cửa:

5. Myung Ryun Jinsa GalBi

  • Địa chỉ: 83 đường số 7, khu phố 5, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Mức giá tham khảo:
  • Số điện thoại: 090.639.3056 / 028.6278.3546

Nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 Myung Ryun Jinsa GalBi nằm trong chuỗi nhà hàng nướng JinSa với hơn 350 chi nhánh trải dài khắp Hàn Quốc. Tại quận 2, nhà hàng có vị trí đắc địa với không gian sang trọng, sức chứa lớn. Đây là nơi lý tưởng để bạn tổ chức tiệc hay một bữa ăn ngon cùng gia đình.

Với thực đơn đa dạng và đặc biệt hấp dẫn, bạn sẽ có vô số sự lựa chọn. Từ các món thịt nướng đến cơm, mì và súp truyền thống của Hàn Quốc. Đó là canh đậu nành, canh kim chi, canh đậu hũ non,… các món cơm trộn, mỳ ngon như: cơm trộn phá lấu, cơm trộn sốt chiên, miến trộn, mỳ lạnh, mỳ cung đình,… ngoài ra, tại nhà hàng còn có thực đơn các món canh Hàn Quốc như canh bò, canh bò,..

Các món nướng cao cấp với nước sốt chuẩn Hàn. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của món thịt nướng Hàn Quốc nhất thiết phải có tỏi phi, kim chi và cuốn lá kim, xà lách.

6. King BBQ Buffet Estella

  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Estella Place – 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2
  • Mức giá tham khảo: 250.000 – 350.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h00 – 21h00

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, King BBQ đã trở thành thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc được nhiều thực khách yêu thích. Người đứng sau sự thành công của King BBQ chính là ông Park Sung Min – người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành bếp và là một trong những đầu bếp giỏi nhất Hàn Quốc.

Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng kết hợp với công thức tẩm ướp và nước chấm độc quyền sẽ mang đến cho bạn món nướng tuyệt hảo. Điểm nhấn của King Barbecue là các món nướng như: Sườn LA sốt King, gầu bò sốt tiêu, cổ bò nhúng sốt Hàn Quốc, lõi cổ bò sốt King…

Khi thưởng thức thịt nướng, bạn đừng quên gọi thêm panchan, canh kim chi hay cơm trộn cùng một bát đá lạnh. Một miếng xôi nóng hổi, ​​thêm một thìa nước chấm chua chua cay cay trên từng miếng thịt thì còn gì bằng?

King BBQ

7. BBQ Plan-K Thảo Điền

  • Địa chỉ: 14A5 Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 250.000 – 400.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00

Nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc do người Hàn mở, bạn có thể trải nghiệm đồ nướng 100% Hàn Quốc. Nhà hàng Hàn Quốc quận 2 này chuyên phục vụ các món nướng và nhiều món ăn mang phong cách Hàn Quốc.

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, có view nhìn ra nhà và ra đường. Các món nướng được thực hiện trên bếp nướng điện không khói. Điều này cung cấp một khu vực ăn uống thoải mái và sạch sẽ. Nơi đây không phục vụ buffet mà sẽ phục vụ theo kiểu gọi món. Có tủ kính đựng các loại thịt bò, thịt lợn được bọc trong màng bọc thực phẩm, có số kg rõ ràng. Có nhiều loại thịt tươi ngon đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Các món phụ, rau và cơm sẽ được tính riêng (người lớn 70.000 VND và trẻ em 40.000 VND). Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn cơm trưa, các món canh, xào,… đặc biệt.

BBQ Plan K nha hang Han Quoc quan 2

8. Meat & Meet

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Estella place 88 Song Hành, P. An Phú Q2 , TP HCM
  • Mức giá tham khảo: từ 199.000Đ/suất buffet
  • Số điện thoại: 028 6650 6000

Quán ăn Hàn Quốc ở phường 2 này nổi bật bởi chất lượng đồ ăn tươi ngon và cung cách phục vụ chu đáo. Nhà hàng thịt nướng này sử dụng than hoa để nướng thịt, giúp món ăn có hương vị đậm đà và khác biệt hơn. Các món ăn được tẩm ướp bằng loại nước sốt độc quyền theo công thức của Hàn Quốc kèm theo nước chấm thịt độc đáo.

Có 3 mức giá tự chọn: 199K – 259K và 359K. Bạn cũng có thể gọi món lẻ với giá từ 60K – 300K một chiếc.

meat & meet bbq

9. CheongDam BBQ & Sushi

  • Địa chỉ: 27 Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 500.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00

Đây là nhà hàng chuyên món Hàn, tọa lạc tại Tao Đình, quận 2. Các món ăn được chế biến theo công thức của người Hàn. Đặc biệt, quầy sushi và sashimi nói riêng đã chính thức hoạt động trở lại và được tân trang lại toàn bộ, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tại Cheongdam BBQ, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn món thịt nướng Hàn Quốc với nước sốt đậm đà được chế biến theo công thức đặc biệt. Nhà hàng luôn sử dụng những loại thịt tươi ngon nhất mà bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay khi nhìn bên ngoài. Ở đây không phục vụ buffet mà gọi theo món hoặc theo set như: sườn bò, cốt vai bò Wagyu, set ruột bò, sườn bò sốt cay LA, nạc heo chiên, da heo cay,…

CheongDam BBQ & Sushi nha hang Han Quoc quan 2

Quán ăn Hàn Quốc ở phường 2 này còn có nhiều món Hàn khác như súp bò, súp đậu nành, rong biển chua cay, cơm trộn bò sống, cơm miến trộn…

Phòng CheongDam được thiết kế đẹp mắt, kiến ​​trúc là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Đồng thời, nó cũng nâng cao sự thoải mái cho khách hàng với ghế bọc da, hệ thống ống xả, điều hòa mát lạnh,…

khong gian nha hang CheongDam BBQ

10. Nhà hàng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 2 Võ Trường Toản, An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 160.000 – 280.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 21h30

Đây là một nhà hàng Hàn Quốc mà mọi người thường ghé vào ăn trưa hoặc ăn tối. Với không gian ấm cúng và giá cả khá phải chăng, bạn sẽ được chiêu đãi một bữa ăn đúng chất Hàn Quốc. Chỉ cần một bát canh đơn giản, ăn kèm với đồ ăn kèm và một bát cơm nóng cũng đủ làm ấm lòng.

Các món bạn nên thử là: Sundubu-jjigae (súp đậu phụ luộc hải sản cay), Doenjang jjigae (súp đậu nành luộc), súp đậu nành thịt bò, cá bơn nướng, cá nướng,… Mỗi món dao động từ 150K – 160K.

Không gian đẹp, thiết kế hiện đại. Thực đơn có sẵn bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.

11. Nhà hàng Hàn Quốc Gong-Gam

  • Địa chỉ: 116 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 2h00 (last order: 00h00) – đóng cửa vào thứ 2 hàng tuần
  • Số điện thoại: 090 825 25 80

Một trong những quán ăn Hàn Quốc ngon không thể bỏ qua ở phường 2. Gong-gam có không gian đẹp và đơn giản gồm bàn tầng 1, phòng tầng 2 và bàn tròn tầng 3. Bàn nào cũng có phân vùng để đảm bảo sự riêng tư. Bạn phải đặt chỗ trước khi đến.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, vì ngoài các món ăn truyền thống của Hàn Quốc, còn có các món sashimi (nhưng được phục vụ theo phong cách Hàn Quốc nên khá đặc biệt). Chất lượng món ăn được đánh giá cao, rất đạt tiêu chuẩn có thể tìm thấy ở các nhà hàng địa phương tại Hàn Quốc (theo đánh giá của thực khách Hàn Quốc đã từng ăn tại nhà hàng).

nha hang han quoc quan 2 GongGam

Hải sản hấp, súp hải sản, heo hấp, heo xào cay là những món nổi tiếng tại nhà hàng. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm cơm trộn với nước sốt còn lại sau khi ăn hải sản hấp, rất ngon.

12. Gold Chicken

  • Địa chỉ: số 24 Võ Trường Toản, An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: từ 100.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00 (last order: 22h00)

Món gà rán được coi là một phần của ẩm thực Hàn Quốc. Gà rán Hàn Quốc là món ăn được rất nhiều người yêu thích, thích hợp để ăn uống, cũng thích hợp để gặp gỡ bạn bè. Tại quận 2, bạn có thể ghé qua nhà hàng gà rán Gold để thưởng thức những món gà rán chất lượng nhất.

Thực đơn chính của nhà hàng có các món như: gà rút xương (rang/gia vị/sốt tỏi/sốt cay/phô mai); gà rút xương (chiên/sốt tỏi/bột nêm/cay/phô mai); Ganjong gà (tỏi/gia vị/sốt cay). Bạn có thể gọi một nửa hoặc một nửa với hai loại nước sốt. Ngoài ra còn có các món ăn kèm như: bánh gạo xào, canh chả cá Hàn Quốc, đùi gà rút xương xào cay, canh thập cẩm,..

gold chicken nha hang han quoc quan 2

Nhà hàng do chủ là người Hàn Quốc làm chủ, gia vị và nước sốt được nhập khẩu từ Hàn Quốc, thịt gà được nhập tươi hàng ngày. Thịt gà giòn bên ngoài, mềm ẩm bên trong cùng nước sốt đậm đà. Các phần ăn không quá lớn nhưng một phần tầm 140 – 160K là đủ cho 2 người nếu ăn chơi.

13. Nhà hàng Ogamjatang

  • Địa chỉ: 38 Vũ Tông Phan, An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 250.000 – 350.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 093 565 88 24

Nếu bạn thích món ăn Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ biết đến Gamjetang (canh xương lợn luộc cay). Bật mí nhé, đây là món mà Lisa (Blackpink) cũng rất thích. Tại nhà hàng Hàn Quốc ở phường 2 này, bạn sẽ được thưởng thức gamajetang chính hiệu của địa phương.

Vị ngọt, béo và cay được kết hợp một cách ngon miệng đến nỗi bạn sẽ phải ồ lên. Miếng thịt heo tan trong miệng, khoai tây bùi bùi, nước súp chua cay dùng nóng với cơm trắng, kim chi. Đặc biệt, sau khi ăn hết nhân, hãy gọi thêm cơm trắng và trộn với nước sốt còn lại để tạo thành món cơm chiên ngon tuyệt.

Phần ăn rất nhiều nên mời bạn bè thưởng thức nhiều phần hơn, chia hóa đơn cũng rẻ hơn. Ngoài Gamjatang, hãy thử bánh kếp hải sản, súp thịt lợn, mì lạnh, v.v.

ohgamjatang nha hang han quoc quan 2

Điểm trừ của quán là có vị trí khá khó tìm nếu đi theo trên Google Maps (gợi ý: bạn đi theo đường ra khu Imperia An Phú quận 2 là thấy). Quán tuy rộng rãi nhưng do đông khách nên sẽ khá ồn. Không có bảo vệ trông giữ xe.

14. KING Dongas – Quán cơm thịt chiên xù Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 55 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 160.000 – 180.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Số điện thoại: 0901 417 406

Bạn sẽ thấy được nét đặc trưng quen thuộc của các nhà hàng Hàn Quốc khi đến với KING Dongas. Đây là nhà hàng kiểu Hàn Quốc gia đình ở quận 2 với phong cách ấm cúng, thân mật. Bên trong, diện tích khá nhỏ, có khoảng 7-8 bàn và được sắp xếp trật tự.

Tên của nhà hàng là cơm chiên, tất nhiên, món nổi bật nhất là thịt chiên (Donkatsu). Thịt chiên siêu ngon, giòn bên ngoài nhưng bên trong vẫn mọng nước, không hề có mỡ. Ngoài ra, thăn heo chiên phô mai mozzarella vừa giòn vừa béo.

chanlovefoods_ nha hangHan Quoc quan 2

Bên cạnh đó, bạn còn có vô số lựa chọn hấp dẫn khác như: gà rán truyền thống, sốt ớt/tỏi ngọt Hàn, bò bít tết kiểu Hàn, toke nướng phô mai, canh kim chi, v.v. Mình là người Hàn nên khá kín tiếng và khắt khe trong chuyện này. chế biến thực phẩm, vì vậy bạn có thể được an toàn!

Lưu ý: Khẩu phần tại nhà hàng khá nhiều, bạn nên hỏi ý kiến ​​của nhân viên hoặc ước lượng xem mình có đủ ăn không nhé.

15. Hwadam

  • Địa chỉ: 65 đườngQuốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 180.000 – 300.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h30 (last order: 21h00)

Nhà hàng Hàn Quốc phường 2 này đã đạt 4.1* trên Google Review và nhiều nhận xét tích cực từ thực khách Hàn. Thậm chí, nhiều người còn không ngần ngại ca ngợi đây là nhà hàng ngon nhất hay một thực khách Hàn Quốc đã trả lời: “Số 1. Nhà hàng Hàn Quốc ở Hồ Chí Minh trong trái tim tôi”.

Quán có điểm cộng lớn ở phòng ốc: thiết kế hiện đại với tông màu trắng, xám, nâu kết hợp với nội thất gọn gàng, ngăn nắp. Đó là một phòng riêng. Các nhân viên rất thân thiện và chuyên nghiệp.

khong gian nha hang han quoc quan 2 hwadam

Đồ ăn cũng được bày trí rất đẹp mắt, tỉ mỉ và kỹ lưỡng đúng chất Hàn Quốc. Thêm một ưu điểm nữa là các món ăn kèm sẽ được phục vụ riêng cho từng người (không ăn chung).

Thực đơn của nhà hàng hầu hết là các món ăn truyền thống của Hàn Quốc, nơi bạn có thể thưởng thức bibimbap chính hiệu hay mì lạnh với sợi mì được làm thủ công hoàn toàn. Trong số đó, món Bibimbap Jeonju Yukhoe (cơm trộn thịt bò sống) được yêu thích hơn cả. Món ăn nổi bật với hương vị tươi ngon đặc biệt kết hợp với nước sốt cay ngọt, rau và xôi. Chuẩn bị một món ăn tuyệt vời kích thích vị giác.

hwadam_hcm nha hang Han Quoc quan 2

Ngoài ra, bạn cũng nên thử các món ăn khác trong thực đơn như: Jeonju Bibimbap, Mul Naengmyeon, tteokgalbi, Mul Naengmyeon (phở Hàn Quốc). Bạn yên tâm menu có hình ảnh minh họa và chú thích bằng tiếng Việt, rất dễ gọi món.

cac mon an o hwadam

Trên đây là những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất tại phường 2 nhận được nhiều đánh giá cao của thực khách. Tôi hy vọng với danh sách này, bạn sẽ thưởng thức những bữa ăn Hàn Quốc đích thực với những người thân yêu của mình.

XEM THÊM TẠI: https://cachlambanhflan.com/

Bài viết List 15 nhà hàng Hàn Quốc quận 2 ngon mê mẩn, đã ăn là ghiền đã xuất hiện đầu tiên vào ngày CÁCH LÀM BÁNH FLAN.



from CÁCH LÀM BÁNH FLAN https://cachlambanhflan.com/list-15-nha-hang-han-quoc-quan-2-ngon-me-man-da-an-la-ghien/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 quán bánh tráng nướng Đà Lạt nổi tiếng, khách xếp hàng dài

Cách làm bánh flan sầu riêng mềm ngọt, thơm béo tan ngay trong miệng

Tần Tiêu Hiền là ai? Phim và chương trình truyền hình Tần Tiêu HIền