Đến nhà hàng Hải Lâm Sapa trải nghiệm hương vị ẩm thực ngon xuất sắc

Đặc sản núi rừng luôn là món ăn được nhiều du khách yêu thích khi đến với Sapa. Nếu bạn đang hỏi về quán ăn ngon nổi tiếng thì nhà hàng Hải Lâm Sapa là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy theo dõi CACHLAMBANHFLAN.COM và tìm hiểu điều gì khiến nhà hàng này được yêu thích đến vậy nhé!

1. Giới thiệu về nhà hàng Hải Lâm Sapa

  • Địa chỉ: Số 69 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Khoảng giá trung bình: Từ 150k – 350k/ người

Nhà hàng Hải Lâm Sapa từ lâu đã trở nên quen thuộc với hàng trăm du khách từ xa đến gần. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Xuân Viên, nằm ngay sát hồ Sapa thơ mộng nên không khó để du khách có thể nhìn thấy nhà hàng từ xa. Nhà hàng Hải Lâm chủ yếu phục vụ các món ăn đặc sản vùng Tây Bắc dân dã nhưng lại rất độc đáo và thơm ngon.

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 1

Có mặt ở xứ sở sương mù đã lâu nên nhà hàng luôn là địa chỉ đáng tin cậy. Từ khâu kiểm tra chất lượng đầu vào, gia công và cuối cùng là trang trí cho sản phẩm cuối cùng. Tất cả được chăm chút, cẩn thận, nhằm đạt được sự hài lòng trọn vẹn cho mọi thực khách trên toàn thế giới.

Thực đơn của nhà hàng gồm nhiều món ăn mang đậm màu sắc riêng và có độ nhận diện cao. Du khách có thể thoải mái lựa chọn trong thực đơn hơn 100 món, từ cơm bình dân cho đến những món ăn siêu ngon có thêm nước sốt.

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 2

Tại nhà hàng Hải Lâm Sapa, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của CACHLAMBANHFLAN.COM. Vì vậy, đội ngũ nhân viên nhà hàng không ngừng được đào tạo để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho khách.

2. Không gian nhà hàng Hải Lâm Sapa cực chill

Du khách phương xa cũng có thể nhận ra nhà hàng Hải Lâm Sapa nổi tiếng giữa vô số hàng quán. Hải Lâm được thiết kế theo lối kiến ​​trúc hiện đại nhưng nhà hàng vẫn không làm mất đi nét văn hóa truyền thống của vùng Tây Bắc.

Hệ thống đèn trang trí được nhà hàng lựa chọn được sáng tạo mới lạ, lớp vải bao phủ bên ngoài được làm từ những mảnh thổ cẩm với nhiều hoa văn độc đáo. Khi kết hợp với ánh sáng nội thất, nó trở nên đầy màu sắc và thơ mộng.

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 3

Bước chân vào nhà hàng Hải Lâm, du khách có thể lựa chọn 4 tầng. Mỗi tầng được bố trí và trang trí khác nhau. Du khách đến đây không chỉ để ăn những món ăn ngon mà còn để chụp những bức ảnh tuyệt vời bên những di tích lịch sử tuyệt đẹp.

3. Review thực đơn hấp dẫn tại nhà hàng Hải Lâm Sapa

Đến với Nhà hàng Hải Lâm Sapa, du khách không chỉ ấn tượng bởi vị trí tiện nghi, rộng rãi mà còn được chở che bởi thực đơn đậm chất Tây Bắc. Cùng điểm qua những món ăn được lòng du khách khi đến với nhà hàng Lâm nhé!

3.1. Các món ngựa, trâu, bò chế biến đa dạng

Món ngựa, trâu, bò có lẽ không lạ lẫm với mọi du khách. Tuy nhiên, tại các nhà hàng Hải Lâm, tất cả các món ăn này đều được chế biến riêng và chuyên nghiệp.

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 4

Thịt ngựa là một trong những loại thực phẩm không phải nơi nào cũng có. Khi bước chân vào nhà hàng Hải Lâm Sapa, du khách sẽ có cơ hội thử những món ăn mới lạ như: thịt ngựa nướng tỏi ớt, thịt ngựa nướng thuốc bắc, thịt ngựa xào lá trúc, thịt ngựa nướng nấm, đùi gà… niềm vui Vân vân.

Thịt trâu, thịt bò là một trong những thực phẩm được nhiều du khách lựa chọn hàng đầu. Tuy không phải là đặc sản quý hiếm nhưng dưới bàn tay của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, loại thịt này lại chế biến thành nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn. Hương vị của các nhà hàng Hải Lâm được đánh giá cao và tin tưởng mang đến những giây phút sảng khoái và kỷ niệm khó quên cho du khách.

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 5

3.2. Các món lẩu ngon xuất sắc

Lẩu luôn là một trong những món ăn yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến với nhà hàng Hải Lâm. Tại đây, tất cả các loại điểm nóng từ bình dân đến sang trọng đều được cung cấp cho du khách. Hương vị lẩu tại nhà hàng Hải Lâm Sapa được nhiều du khách đánh giá là ngon và chất lượng.

Các món lẩu được du khách giới thiệu nhiều nhất như: lẩu cá tầm, hải sản, lẩu thập cẩm, gà hỏa Diệm Sơn. Tất cả đều được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Cá tầm ở đây được làm sạch để loại bỏ xương chứ không lấy thịt cá, thịt cá được cắt thành từng lát mỏng vừa ăn. Ăn kèm với rau và một ít đồ lẩu sẽ rất tuyệt.

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 6

Trong khi thưởng thức lẩu, chắc hẳn nhiều du khách không thể bỏ qua những loại rượu thơm ngon độc đáo của vùng Tây Bắc. Rượu mèo, rượu Bắc Hà, rượu cần, rượu ngô, rượu sâu là những loại rượu hiện có tại nhà hàng Hải Lâm. Thưởng thức một nồi lẩu thơm ngon cùng chút tiêu cay nồng trong rượu là một sự kết hợp tuyệt vời không thể phủ nhận.

3.3. Combo cơm lúa nương “chất”

Đến nhà hàng Hải Lâm Sapa mà không thử cơm cháy thập cẩm thì quả là một trải nghiệm chưa trọn vẹn. Loại lúa này được trồng trên ruộng bậc thang. Phần gạo trên trộn với các nguyên liệu khác tạo nên món xôi ngũ sắc có 1-0-2. Khi chín tỏa mùi thơm sữa, vừa béo vừa mềm, ăn với các món đặc sản như lá tre hay bánh hỏi thịt heo đều rất ngon.

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 7

Tổ hợp cơm niêu trên sẽ bao gồm cơm niêu, canh chua, cà tím, cá tầm luộc kho tiêu xanh và trứng tráng. Tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị độc đáo và rất vừa miệng. Đây chắc chắn là món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến các nhà hàng Lâm.

4. Review mức giá tại nhà hàng Hải Lâm Sapa

Tuy nhiên, là một quán ăn bình dân ở Sapa nên đồ ăn ở nhà hàng Hải Lâm Sapa có giá hợp lý hơn so với mặt bằng chung. Món ăn ở đây, từ bình dân đến đắt đỏ cũng dao động từ 70.000 – 900.000 đồng. Ngoài ra, nếu bạn đi theo nhóm, gia đình thì có thể liên hệ trước với chủ nhà hàng để đặt bàn.

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 8

Một số chuyên ngành được đánh giá theo mùa. Có những thời điểm giá cả tăng lên một chút. Tuy nhiên, không phải chênh lệch về giá, quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm mà du khách được thưởng thức hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra.

5. Đánh giá của khách hàng tại nhà hàng Hải Lâm Sapa

Với vị trí tuyệt vời, món ăn ngon và nhân viên phục vụ chu đáo, nhà hàng Hải Lâm Sapa luôn được nhiều du khách mến mộ. Hãy cùng xem những đánh giá khách quan về nhà hàng dưới đây nhé!

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 9

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 10

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 11

Trên đây là thông tin chi tiết về Nhà hàng Hải Lâm Sapa để quý khách tham khảo. Chúng tôi hy vọng bạn có một trải nghiệm thú vị và đừng quên tham gia cùng CACHLAMBANHFLAN.COM để có thêm nhiều món ăn ngon và giá cả phải chăng!

XEM THÊM TẠI: https://cachlambanhflan.com/

Bài viết Đến nhà hàng Hải Lâm Sapa trải nghiệm hương vị ẩm thực ngon xuất sắc đã xuất hiện đầu tiên vào ngày CÁCH LÀM BÁNH FLAN.



from CÁCH LÀM BÁNH FLAN https://cachlambanhflan.com/den-nha-hang-hai-lam-sapa-trai-nghiem-huong-vi-am-thuc-ngon-xuat-sac/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 quán bánh tráng nướng Đà Lạt nổi tiếng, khách xếp hàng dài

Cách làm bánh flan sầu riêng mềm ngọt, thơm béo tan ngay trong miệng

Tần Tiêu Hiền là ai? Phim và chương trình truyền hình Tần Tiêu HIền