Cream Of Tartar là gì? Công dụng & địa chỉ mua giá rẻ, uy tín

Đối với team thích làm bánh thì chắc chắn không thể không biết đến bột Cream Of Tartar, nguyên liệu làm bánh phổ biến. Nhưng để biết rõ hơn Cream Of Tartar là gì và công dụng, cách bảo quản thì cùng CACHLAMBANHFLAN.COM tìm hiểu nhé!

1. Cream Of Tartar là gì?

Cream Of Tartar là loại bột dùng để làm bánh, có màu trắng, mịn. Bột này không phải là chất tạo men, nhưng nó giúp ích trong quá trình nướng bánh. Nguồn gốc của Cream Of Tartar là sản phẩm tổng hợp của quá trình lên men khi làm rượu và tạo ra axit tartaric. Chính vì điều này, bạn có thể dễ dàng bắt gặp cream of tartar trong các hầm rượu hay trên các chai rượu, thùng rượu được cất giữ.

Cream Of Tartar la gi

2. Cream Of Tartar có công dụng gì?

Cream Of Tartar là loại bột chủ yếu dùng trong làm bánh, thường được dùng để đánh trứng, giúp lòng trắng dễ bông. Đồng thời, Cream Of Tartar còn ngăn ngừa sự kết tinh của đường trong quá trình pha chế siro, giúp kem ổn định và không bị bọt khí rơi ra ngoài. Ngoài ra khi chế biến rau củ có thể sử dụng Cream Of Tartar để rau củ được xanh hơn.

cong dung

Trong trường hợp không có cream of tartar, bạn có thể thay thế bằng nước cốt chanh và chút muối để tạo ra những chiếc bánh nhẹ và ít ngấy như bánh lúa mạch đen. Với 3g bột cream of tartar, bạn thay tương đương với 6g nước cốt chanh. Đối với những loại bánh phức tạp hơn nên sử dụng cream of tartar để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

3. Mua bột Cream Of Tartar ở đâu?

Hiện tại mua bột kem rất dễ, bạn có thể đến siêu thị, cửa hàng tạp hóa hoặc những nơi bán nguyên liệu làm bánh. Giá của Cream Of Tartar có nhiều mức khác nhau, bạn có thể tham khảo 2 mức giá mà chúng tôi gợi ý là: Cream of Tartar hộp 25g: 11.000 VNĐ và Cream of Tartar hộp 42g: 98.000 VNĐ.

  • Địa chỉ mua Cream Of Tartar ở Hà Nội:
Tên cửa hàng Địa chỉ Số điện thoại
Cửa hàng Thái Sơn
  • CS1: 21 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm
  • CS2: 99 Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình
0907 710 999
Cửa hàng đồ làm bánh VANA
  • CS1: 79 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng
  • CS2: 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa
043 9846 999
Jolis Chefs
  • CS1: Số 22, ngõ 1 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
  • CS2: Tầng 2, số 3 – 5 ngõ 82, phố chùa Láng
  • CS3: 45B Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông
0934 401 140
Bakers’ Mart
  • 2B Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình
024 62 62 62 16

Cream Of Tartar la gi

  • Địa chỉ mua Cream Of Tartar ở TPHCM:
Tên cửa hàng Địa chỉ Số điện thoại
Cửa hàng Khánh Hạnh (Kim)
  • 43 Phó đức chính, phường 1, quận Bình Thạnh
083 8434 363 – 0908 566 827
Nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Nhất An
  • 135 Nguyễn Thượng Hiền, phường 6, quận Bình Thạnh
0931 847 626
Cửa hàng Nhật Bản đồng giá Tokutokuya
  • CS1: 206 đường Pasteur, quận 3
  • CS2: 116 – 118 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận
(028) 39390379
Cửa hàng Phương Hà
  • CS1: 58 Hàm Nghi, quận 1
  • CS2: 48 – 50 Huỳnh Thúc Kháng, quận 1
08 3914 1318 – 08 3821 1014

4. Bảo quản Cream Of Tartar như thế nào cho hợp lý?

Cũng giống như các loại mút khác, việc bảo quản bột kem rất dễ dàng. Để bột sử dụng được lâu và không bị ẩm mốc, bạn nên cho bột vào hộp và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh nơi ẩm thấp. Nếu mua nhiều cream of tartar thì chia thành nhiều phần nhỏ rồi cho vào tủ lạnh.

5. Lưu ý khi sử dụng Cream Of Tartar

Với những bạn nghiện bếp núc, không chỉ thắc mắc Cream Of Tartar là gì mà cách sử dụng bột Cream Of Tartar cũng cần được giải đáp. Kem đánh răng hoàn toàn vô hại khi bạn sử dụng một lượng vừa phải và thực sự không gây hại cho sức khỏe.

Tuy nhiên, đối với những người dùng thuốc theo đơn hoặc có bệnh lý nghiêm trọng thì chỉ nên sử dụng một lượng cream of tartar vừa phải vì đây là loại bột gây sưng tấy nên cũng tiềm ẩn một số rủi ro. Ngoài ra, trong thành phần của Cream of Tartar có chứa kim loại và axit như: kali, natri, axit tartaric, nhôm… nên nhiều người không hiểu rằng những thành phần này có hại cho sức khỏe. Nhưng trên thực tế, tất cả những thành phần này đều vô hại khi bạn sử dụng phấn bột một cách điều độ.

luu y

Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm cream of tartar là gì? Và công dụng, địa chỉ, cách sử dụng Cream Of Tartar hợp lý nhất. Đừng quên chia sẻ kinh nghiệm vào bếp của bạn nhé!

XEM THÊM TẠI: https://cachlambanhflan.com/

Bài viết Cream Of Tartar là gì? Công dụng & địa chỉ mua giá rẻ, uy tín đã xuất hiện đầu tiên vào ngày CÁCH LÀM BÁNH FLAN.



from CÁCH LÀM BÁNH FLAN https://cachlambanhflan.com/cream-of-tartar-la-gi-cong-dung-dia-chi-mua-gia-re-uy-tin/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 quán bánh tráng nướng Đà Lạt nổi tiếng, khách xếp hàng dài

Cách làm bánh flan sầu riêng mềm ngọt, thơm béo tan ngay trong miệng

Tần Tiêu Hiền là ai? Phim và chương trình truyền hình Tần Tiêu HIền